Những lý do để bạn chọn mua đồng hồ Sandoz chính hãng

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 17-06-2018 10:26:16

Đồng hồ đeo tay - Trang sức quý phái không thể thiếu dành cho bạn - quý ông lịch lãm hay quý bà sang trọng. Tại vì sao ?

 

Thực tế trong cuộc sống hiện đại với những mối quan hệ rộng bạn cần chỉnh chu hơn trong mắt đồng nghiệp, bạn bè hay đối tác, ở một vị trí như bạn trên tay là một chiếc đồng hồ cao cấp là một điều hiển nhiên

 

chúng sẽ giá trị hơn rất nhiều những trang sức khác như vàng .... bởi nó là một xu hướng thời đại , một phong cách chẳng một trang sức nào thay thế được . Chúng tôi nghĩ rằng thương hiệu Thụy Sỹ chính hãng cao cấp sẽ là phù hợp với bạn.

 

Đồng hồ hiệu Sandoz Thụy Sỹ - chúng không thể thiếu trên tay những quý ông quý bà sang trọng vì những lẽ trên.

Cùng chiêm ngưỡng chút nhé :

mẫu Sandoz Automatic 

Điểm nhấn của chiếc Sandoz này là bộ máy ETA Cơ cao cấp chính hãng Thụy Sỹ với số lượng chân kính lên đến 25 jewel, một lượng chân kính tối ưu nhằm hạn chế ma sát mài mòn, nâng tầm độ chính xác và độ bền bỉ của máy lên đến hơn 15 năm.

Chất liệu dây và vỏ cũng rất đáng chú ý khi được đúc nguyên khối bằng thép 466B với các chi tiết tỉ mỷ và công phu, đây là loại théo chịu va đập và không bị mài mòn với cả dung dịch như acid hay bazo.... thay vì được phủ một lớp mạ vàng PVD thì Sandoz được bọc nguyên một lớp vàng, điều này thể hiện tính sáng tạo và đề cao giá trị thẩm mỹ cho khách hàng



Với phiếu bảo hành có giá trị quốc tế, Sandoz đang trở thành một trong những thương hiệu cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay trong phân khúc giá tầm 1000USD. thương hiệu này được phân phối độc quyền bởi Đồng Hồ Hiếu Tín.