Đồng hồ Neos vẫn là thương hiệu bán chạy nhất dành cho giới trẻ

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 17-06-2018 10:28:01

Đúng như những nhận định của hầu hết các bạn trẻ, đặc biệt là giới văn phòng, công sở , thương hiệu đồng hồ Neos đã và đang đánh dấu một bước ngoặt trong việc chiếm lĩnh thị trường đồng hồ chính hãng giá rẻ với chất lượng cao và đông đảo khách hàng tin dùng.

 

Trải qua hơn 1 năm kể từ năm 2016 đến nay, Neos vẫn đat doanh số từ những bản hợp đồng đắt giá từ các quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam , nhắc đến Neos người ta hình dung tới một kiểu dáng đồng hồ độc đáo, lạ mắt và đầy nét quyến rũ.

Một chiếc đồng hồ Neos đậm chất cá tính


Với hầu hết mẫu thiết kế dành riêng cho giới trẻ, Neos khẳng định mình với chất lượng vượt trội, không chỉ có độ chính xác cao của bộ máy Nhật mà Neos còn có tuổi thọ và độ bền đến gần 10 năm.

Chất liệu vỏ thếp không rỉ 316L cùng mặt kính Sapphire chống trầy xước, Neos có cấu hình khủng tương đương với những tên tuổi hàng đầu đến từ Nhật như Seiko ....nhưng lại có giá mềm hơn.


N30853BM01 


Là một đại lý chính hãng thương hiệu Neos - Đồng Hồ Hiếu Tín dành ưu đãi 10% khi mua hàng trực tiếp và dắt hàng Online qua mạng, bảo hành 2 năm chính hãng, miễn phí thay Pin vĩnh viễn về sau.

 


Author : Đồng Hồ Hiếu Tins

Địa Chỉ : 595 Lạc Long Quân Phường 10 Quận Tân Bình TPHCM