ĐỒNG HỒ NỮ OP OLYMPIA STAR 68327DLK MẶT TRẮNG ĐÍNH KIM CƯƠNG SANG TRỌNG

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 14-03-2017 14:11:13
Đồng hồ cặp đôi OP Olympia Star, là đồng hồ chính hãng xuất xứ từ Thụy Sỹ. Là những bộ máy mạnh mẽ, bền bỉ dựa trên quy chuẩn của chất lượng hàng đầu thế giới. Với nhiều thiết kế mẫu mã đẹp mắt, sang trọng, lĩnh lãm và đầy quý phái.

 

 

Về thương hiệu OP:

 

 

OP Olympianus – thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ. Lấy nguồn cám hứng từ thế vận hội thể thao Olympic thế giới qua khẩu hiệu “better-higher- stronger”, thương hiệu OP ra đời vào những năm 50 sản xuất ra những đồng hồ chính hãng giá tầm trung.

 

Thương hiệu OP được chia làm hai loại dòng: dòng Olympia Star xuất xứ tại Thụy Sỹ đạt những tiêu chuẩn hàng đầu của Thụy Sỹ. Còn dòng Olym pianus được lắp ráp máy Nhật theo quy trình lắp ráp của Thủy Sỹ.

 

 

 

NHỮNG THÔNG SỐ CHI TIẾT CỦA oP OLYMPIA STAR 68327dlk

 

Mặt hiển thị:

 

·         Mặt đồng hồ Olympi Star 68327DLK, sự sáng tạo trong thiết kế khi lấy nền trắng kết hợp với vòng kim cương màu vàng thay cho những cọc số truyền thống. Và vòng ngoài có sự tương phản, hài hòa trong màu sắc khi những viên kim cương màu trắng trên khung màu vàng của đồng hồ.

 

·         Lịch đồng hồ được thiết kế ở vị trí 3h và có phần kính lúp trên mặt kính để người dùng nhìn rõ hơn khi xem lịch. Ba cây kim quay vẫn giữ nguyên nét cổ điển.

 

·         Ngoài ra, đồng hồ Olympi Star 68327DLK với dòng chữ thương hiệu “Olympia Star”, và logo của thương hiệu nằm ở dưới vị trí 12h. Bên vị trí 9h là dòng chữ “Sapphire” thể hiện chất liệu của mặt kính được làm bằng sapphire chống trầy xước.

·          

 

Chất liệu bộ vỏ:

 

·         Vỏ đồng hồ Olympi Star 68327DLK được làm hoàn toàn bằng chất liệu thép không gỉ mạ vàng 18k tạo sự sáng bóng, sang trọng.

·         Kích thước đường kính của bộ vỏ đồng hồ Olympi Star 68327DLK, là 27mm và bề dày là 8mm. phù hợp với vòn tay nhỏ của chị em phụ nữ.

Dây đeo:

 

·         Đồng hồ Olympi Star 68327DLK sử dụng bằng thép không gỉ mạ vàng 18k.