ĐỒNG HỒ CẶP ĐÔI OP OLYMPIANUS 89322DMSK MẠ VÀNG 18K

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 14-03-2017 12:11:41
Đồng hồ cặp đôi OP Olympianus 89322DMSK, đồng hồ chính hãng xuất xứ từ Thụy Sỹ.Cặp đôi đồng hồ được thiết kế mạ vàng 18k sang trọng; kết hợp với những viên kim cương đính trên mặt đồng hồ tăng thêm phần kiêu sa lung linh hơn. Sự lựa chọn hoàn hảo cho sang trọng này dành cho các cặp đôi làm quà tặngcho nhau.

 

 

Về thương hiệu OP:

 

 

OP Olympianus – thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ. Lấy nguồn cám hứng từ thế vận hội thể thao Olympic thế giới qua khẩu hiệu “better-higher- stronger”, thương hiệu OP ra đời vào những năm 50 sản xuất ra những đồng hồ chính hãng giá tầm trung. Đồng hồ Olympianus là sự kết hợp giữa sự tinh hoa của hai nước, theo quy trình lắp rắp của Thụy Sỹ và những bộ máy công nghệ kỹ thuật cao của Nhật Bản. Mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất, bền bỉ nhất, và đẹp nhất mà giá cả phải chăng nhất.

 

Giờ đây, thương hiệu OP Olympianus đã xuất hiện tại thị trường đồng hồ đeo tay Việt Nam. Bằng công nghệ Nhật Bản và sự sáng tạo của các nghệ nhân Thụy Sỹ đã tạo ra những mẫu đồng hồ đa dạng và phong phú các kiểu dáng, chủng loại nhằm tiếp cận với khách hàng cách dễ dàng nhất.

 

Nói về cặp đôi đồng hồ OP Olympianus 89322DMSK, được mạ vàng 18k sang trọng; qua thiết kế đặc biệt tinh sảo với mặt đồng hồ được đính những viên kim cương vòng tròn nơi mặt đồng hồ cách hài hòa, tinh tế và lấp lánh sự quý phái.

 

 

NHỮNG THÔNG SỐ CHI TIẾT CỦA cẶP ĐÔI ĐỒNG HỒ OP OLYMPIANUS 89322DMSK

 

Mặt hiển thị:

 

·         Mặt đồng hồ Olympianus 98322DMSK, với nền vàng quý phái, sự sáng tạo nổi bật qua những cọc số thông dụng được thay bằng những viên kim cương đỏ lộng lẫy; đặc biệt cọc số 12h được thay bằng vương niệm là logo của hãng. Cùng với đó vẫn là ba kim quay vẫn giữ nguyên nét truyền thống.

·         Lịch đồng hồ được thiết kế ở vị trí 3h và có phần kính lúp trên mặt kính để người dùng nhìn rõ hơn khi xem lịch.

·         Ngoài ra, đồng hồ Olympianus 98322DMSK với dòng chữ thương hiệu “Olym pianus”, bên dưới là dòng chữ “Spotmaster” . Bên vị trí 9h là dòng chữ “Sapphire” thể hiện chất liệu của mặt kính được làm bằng sapphire chống trầy xước.

·    

      

 

Chất liệu bộ vỏ:

 

·         Vỏ đồng hồ Olympianus 98322DMSK được làm hoàn toàn bằng chất liệu thép không gỉ mạ vàng 18k tạo sự sáng bóng, sang trọng.

·         Kích thước đường kính của bộ vỏ đồng hồ Olympianus 98322DMSK, đối với nam là 38mm và bề dày là 9mm, còn với nữ là 26x8 (mm).

Dây đeo:

 

·         đồng hồ Olympianus 98322DMSK sử dụng bằng thép không gỉ mạ vàng 18k đờ mi.

 

 

 

Chính sách sau  bán hàng Bộ sản phẩm gồm có
Bảo hành 2 năm Sổ bảo hành 
Miễn phí thay Pin vĩnh viễn Hộp đựng
Miễn phí vận chuyển toàn quốc Túi xách 
  Đồng hồ