ĐỒNG HỒ CITIZEN NH2362-52E TỰ ĐỘNG MẠ VÀNG 18K SANG TRỌNG

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 13-03-2017 16:45:35
Đồng hồ Citizen NH2362-52E, đông hồ chính hãng của Nhật Bản. Sử dụng bộ máy tự động, được thiết kế sang trọn, lịch lãm với mặt đồng hồ màu đen kết hợp các cọc số một ngạch cổ điển. Chất liệu thép không gỉ được mạ vàng 18K sáng bóng.

 

Về thương hiệu Citizen:

 

 

Citizen – thương hiệu Nhật Bản đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thế giới. Chính vì thế, những sản phẩm chính hãng chất lượng luôn được nhiều người tin dùng với giá tầm trung phục vụ được mọi tầng lớp.

 

Chặng đường ra đời của thương hiệu đồng hồ Citizen cũng khá thú vị. Vào những năm 1918 đến 1924  chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên mới được ra đời mang thương hiệu Citizen. Nhưng phải đến mãi đến 1930, thương hiệu Citizen mới chính thức được thành lập công ty. Chính cái tên và mục đích ý nghĩa của người thành lập thương hiệu cũng hết sức hấp dẫn. Từ “Citizen” nghĩa là “thường dân” do chính thị trưởng thành phố Tokyo – ngài Shimpei Goto đặt tên; với mục đích thương hiệu là sản xuất ra những sản phẩm đồng hồ chất lượng dành cho những người dân bình thường và ai cũng có thể mua được. Một thương hiệu cho mọi người dân.

 

Những đột phá nơi công nghệ kỹ thuật chế tác cũng là điểm mạnh của thương hiệu Citizen. Tư duy óc sáng tạo thiên tài khi cho ra mắt dòng sản phẩm Eco-Drive dùng công nghệ cao qua việc sử dụng ánh sáng để tích tụ làm năng lượng cho máy hoạt động tốt hơn- bền hơn-sạch hơn.

 

Bên cạnh đó, những bộ máy tự động của Citizen cũng luôn luôn chính xác và độ bền cực kì ấn tượng qua mẫu đồng hồ Citizen NH2362E, là một trong dòng sản phẩm sử dụng công nghệ Eco-Drive; với thiết kế màu sắc trang nhã, lịch thiệp.

 

NHỮNG THÔNG SỐ CHI TIẾT CỦA ĐỒNG HỒ citizen nh2362-52e

 

Mặt hiển thị:

 

·         Mặt đồng hồ Citizen NH2362-52E được phủ lên một  màu đen cùng với đó là những kim đồng hồ và cọc số theo chất cổ điển màu vàng sáng làm tương phản nhau giúp xem giờ dễ dàng .

·         Mặt lịch ngày/thứ vẫn được thiết kế ngay vị trí 3h thuận tiện cho việc xem ngày.

·         Ngoài ra, đồng hồ Citizen NH2362-52E với dòng chữ  “CITIZEN Automatic” ở vj trí 12h là tên thương hiệu và chức năng tự động của máy. Còn ở vị trí 6h là hình ảnh con đại bàng vỗ cánh.

 

Chất liệu bộ vỏ:

 

·         Vỏ đồng hồ Citizen NH2362-52E được làm hoàn toàn bằng chất liệu thép không gỉ được mạ vàng 18k. Kích thước đường kính của bộ vỏ đồng hồ Citizen NH2362-52E là 35mm và bề dày là 11mm. Thích hợp cho mọi người.

Dây đeo:

 

·         Đồng hồ Citizen NH2362-52E cũng được sử dụng bằng thép không gỉ mà vàng 18k sáng bóng, sang trọng.