Đồng hồ OP tự động mạ vàng đẹp cho nam

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 28-02-2017 15:46:37

Năm 2017 - Thị trường đồng hồ đeo tay trở nên sôi động hơn rất nhiều bởi sự góp mặt của nhiều dòng sản phẩm thuôc về nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Phần lớn họ đều tập trung cho sự lắng nghe và tiếp thu nhu cầu và sở thích của khách hàng mà không ngừng nghiên cứu, cải tiến và cho ra dòng sản phẩm cao cấp đậm chât nghệ thuật thẩm mỹ hiện đại,Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt chiếm được niềm tin nơi khách hàng là một trong những yếu tố chắc chắn gây đột biến.


OP cũng không ngoại lệ, Thương hiệu cao cấp Nhật Bản này cũng ghi tên mình trong bảng vàng thế giới về chất lượng sản phẩm, kiểu dáng đẹp, Riêng tại thị trường Việt Nam OP đang sở hữu 1 lượng khách khá lớn đam mê dòng máy Automatic đẳng cấp, kiểu dáng cực tinh tế với những nét đột phá riêng biệt, thôi thúc sự hiếu kỳ về vẻ đẹp nơi chính khách hàng.

Dưới đây là 3 mẫu đồng hồ OP tự động đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam.


1 . Đồng hồ OP 990-14AMK tự động mạ vàng 18K 



Điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc đồng hồ xét trên phương diện khách quan về cấu hình chính là mặt kính Sapphire chống trầy được làm cong với tình năng cường lực, khả năng chịu mọi va đập thông thường, thứ hai là gam màu sáng đúng nghĩa của vàng 18K, các vị trí, chi tiết dây được làm chắc chắn, mềm mại, giúp ôm chắc cổ tay tạo cảm giác thoải mái khi đeo, sau cùng là bộ máy Automatic cao cấp cùng độ kín nước 5ATM, phiên bản phù hợp với nam giới tuổi trên 30.


2.  Đồng hồ OP 89322AMK tự động mạ vàng

 


Phiên bản đồng hồ tự động có kiểu dáng tương tự Rolex với niềng khía, họa tiết dây 3 mắt tinh tế tạo vẻ cứng cáp, chắc chắn cho người đeo, đồng hồ với mặt kính Sapphire chống sước, bề mặt số sang trọng với kim cương thật tại vị trí nút số, tông màu sáng, sang trong của vàng 18K , khả năng chịu nước tới 5ATM, phù hợp cho khách hàng tuổi trên 30.


3. Đồng hồ OP 990-15AMK tự động cao cấp



Phiên bản đồng hồ đặc biệt được OP giới thiếu tới khách hàng Việt cuối năm 2016, với họa tiết lộ máy nguyên bản giúp khơi gợi sự thích thú của người đeo với chuyển động nhịp của bộ máy Automatic huyền bí, với gam màu sáng,sự trang trọng vốn dĩ tạo được rất nhiều thích thú với khách hàng chi riêng phiên bản này, 


Là một đại lý chính hãng Thương hiệu OP - Đồng Hồ Hiếu Tín cam kết chất lượng sản phẩm là chính hãng, sản phẩm có chứng nhận , thẻ bảo hành có giá trị toàn quốc, quốc tế, sách hướng dẫn ... Ưu đãi 10% cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp hoặc đặt hàng Online qua , Zalo , Viber 0936744754 (Mr. Tín).


Với nội dung bài viết hy vong sẽ mang tới cho khách hàng những thông tin hữu ích về thương hiệu cao cấp Nhật Bản này và sở hữu được chiếc đồng hồ phù hợp với chi phí tốt nhất

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh